Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Cục Hải quan TP. Cần Thơ Tổ chức đào tạo chi tiết Hệ thống VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Sáng ngày 07/10/2013, Cục Hải quan TP. Cần Thơ đã tổ chức triển khai chương trình đào tạo chi tiết về Hệ thống VNACCS/VISC cho cán bộ công chức trong toàn Cục. Đồng chí Nguyễn Hữu Có, Cục trưởng Cục Hải quan TP. Cần Thơ đến dự khai mạc và phát biểu chỉ đạo.

Việc triển khai kế hoạch đào tạo chi tiết cho người sử dụng Hệ thống VNACCS/VCIS có phạm vi rất lớn, nội dung phức tạp, liên quan đến nhiều đối tượng và rất khẩn trương. Vì vậy, Cục Hải quan TP. Cần Thơ đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch và tổ chức đào tạo chi tiết và đầy đủ các nội dung của Hệ thống VNACCS/VCIS cho tất cả cán bộ công chức trong toàn Cục.
 
Trước đó, Cục trưởng Cục Hải quan TP. Cần Thơ đã ban hành quyết định thành lập nhóm chuyên gia về Hệ thống VNACCS/VCIS, gồm: nhóm chuyên gia về thủ tục hải quan, nhóm chuyên gia về lĩnh vực Quản lý rủi ro và Kiểm tra sau thông quan và nhóm chuyên gia về lĩnh vực công nghệ thông tin. Tổ điều hành các nhóm chuyên gia này do đồng chí Nguyễn Minh Thông, Phó Cục trưởng Cục Hải quan TP. Cần Thơ, Phó trưởng ban triển khai Dự án VNACCS/VCIS Cục Hải quan TP. Cần Thơ làm Tổ trưởng. Nhóm chuyên gia này đã được tham gia lớp đào tạo về Hệ thống VNACCS/VCIS do Tổng cục Hải quan tổ chức.
 
Kế hoạch đào tạo cho cán bộ công chức Cục Hải quan TP. Cần Thơ được chia làm 02 đợt (03 ngày/đợt) trong các ngày từ 07-09/10/2013 và 10-12/10/2013.



(Theo Website HQ Cân Thơ - Tác giả: Nguyễn Hoàng Thắng)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com