Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2012

Đảm bảo tiến độ Trung tâm dữ liệu Hệ thống VNACCS/VCIS

Ngày 13-11, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Ngọc Túc chủ trì cuộc họp về tiến độ các hạng mục kĩ thuật cơ bản của Trung tâm dữ liệu (nằm trong trụ sở mới của Tổng cục Hải quan tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) phục vụ việc làm đặt thiết bị công nghệ thông tin trong khuôn khổ Dự án VNACCS/VCIS.

Sau khi nghe báo cáo của Ban quản lí dự án xây dựng trụ sở Tổng cục Hải quan và đại biểu tham dự cuộc họp, Tổng cục trưởng Nguyễn Ngọc Túc chỉ đạo: Các đơn vị liên quan cần giám sát chặt chẽ, thường xuyên và đẩy nhanh tiến độ các hạng mục liên quan như Hệ thống phòng cháy chữa cháy, nội thất của Trung tâm, trang thiết bị kĩ thuật liên quan… để đáp ứng yêu cầu về tiến độ đã cam kết với đối tác Nhật Bản (nhà tài trợ Dự án Hệ thống thông quan tự động - VNACCS).
Tại cuộc họp, Tổng cục trưởng Nguyễn Ngọc Túc cũng biểu dương các cán bộ Ban quản lí dự án đã bám sát, đôn đốc kịp thời, đảm bảo tiến độ các hạng mục kĩ thuật của Trung tâm dữ liệu, đặc biệt là hàng mục về hạ tầng công nghệ thông tin.

(Theo Báo Hải quan - HQOnline)

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com