Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Đào tạo chi tiết hệ thống VNACCS/VCIS cho các cục hải quan phía Nam

(vnaccs.com) - Ban triển khai dự án VNACCS/VCIS thuộc Tổng Cục Hải quan phối hợp với Trường Hải quan Việt Nam  khai giảng khóa “Đào tạo chi tiết về thủ tục hải quan trong hệ thống VNACCS/VCIS” cho các nhóm chuyên gia về hệ thống VNACCS/VCIS của 12 Cục Hải quan tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.


Tham gia đào tạo đợt này là nhóm giảng viên đến từ Ban triển khai dự án VNACCS/VCIS và Trường Hải quan Việt Nam. Mục đích của đợt đào tạo lần này nhằm trang bi kiến thức chuyên sâu cho các nhóm chuyên gia của các Cục Hải quan tỉnh, thành phố. Sau đó, các nhóm chuyên gia này sẽ có trách nhiệm đào tạo lại và triển khai hệ thống VNACCS/VCIS tại các đơn vị.

                                                            (Quang cảnh hội nghị) 

Trong 5 ngày (từ 9 đến 14-9-2014) các học viên sẽ được chia thành 2 lớp đào tạo song song, gồm: Lớp về thủ tục hải quan (bao gồm cả công nghệ thông tin) và lớp về Quản lý rủi ro.
 

Dự án VNACCS/VCIS là một dự án viện trợ không hoàn lại để “Xây dựng, triển khai hải quan điện tử và thực hiện cơ chế hải quan một cửa quốc gia phục vụ hiện đại hóa hải quan” giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Nhật Bản. Theo kế hoạch, từ tháng 11-2013 đến tháng 2-2014 sẽ là giai đoạn sẽ chạy thử hệ thống. Bắt đầu từ tháng 3-2014, Hệ thống VNACCS/VCIS sẽ được vận hành chính thức trong hoạt động của Hải quan Việt Nam.
 

Được biết, tại Cục Hải quan Bình Dương đã có các bước chuẩn bị cho việc triển khai hệ thống VNACCS/VCIS như đã tổ chức lớp tập huấn sử dụng Hệ thống thông quan tự động tích hợp VNACCS/VCIS cho hơn 100 cán bộ công chức thuộc các phòng ban khối tham mưu, các chi cục Hải quan trực thuộc Cục.
 
(Theo báo hải quan. Tác giả: PS)

Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com