Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Công ty Thái Sơn nâng cấp phần mềm khai hải quan điện tử lên ECUS5-VNACCS

(VNACCS.com) - Công ty Thái Sơn  ( cùng với FPT, Thaison là 1 trong 2 nhà cung cấp chính về phần mềm khai hải quan)  đã có thông báo chính thức về chính sách nâng cấp phần mềm ECUS. Theo đó, các doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng phần mềm ECUS4 theo thông tư 196/2012/TT-BTC sẽ được tự động nâng cấp miễn phí lên phần mềm ECUS5 theo nghiệp vụ VNACCS khi Hải quan chính thức áp dụng mô hình này.

Các tính năng nghiệp vụ theo hệ thống VNACCS trên phần mềm ECUS5: Hệ thống phần mềm ECUS5-VNACCS được thiết kế theo nghiệp vụ của VNACCS đồng thời vẫn giữ được lối thiết kế truyền thống của phần mềm ECUS mà doanh nghiệp đã quen sử dụng. Các mã nghiệp vụ được tích hợp sẵn vào trong chương trình, người dùng chỉ cần chọn các nghiệp vụ theo quy trình một cách dễ dàng. 


Hệ thống phần mềm ECUS5-VNACCS được công ty Thái Sơn thiết kế theo chuẩn mực của Hệ thống Hải quan điện tử hiện đại, đáp ứng đầy đủ các quy trình nghiệp vụ của hệ thống VNACCS/VCIS của cơ quan Hải quan do Nhật Bản tài trợ. Hệ thống bao gồm đầy đủ các phân hệ nghiệp vụ: Thông quan hàng hoá tự động (eDeclaration), hệ thống thanh toán điện tử (ePayment), hệ thống một cửa quốc gia (Single window) và hệ thống khai báo tàu biển (eManifest).  

Để được tư vấn và hỗ trợ thêm quý doanh nghiệp có thể liên hệ với các trung tâm hỗ trợ sau:
Bộ phận kinh doanh, tư vấn:
Khu vực phía Bắc: 043.7545222 nhánh số 1
Khu vực Miền Nam, Miền Trung: 083.5470355 nhánh số 1

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 24/7:
Trung tâm 1 khu vực phía Bắc: 1900.4767
 Trung tâm 2 khu vực Miền Nam, Miền Trung: 1900.4768

(Nguồn: Thaison)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com