Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

Tin tức: Tập trung triển khai dự án Hệ thống thông quan điện tử VNACCS

- Sáng 11-10, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn đã làm việc với lãnh đạo Tổng cục Hải quan về tình hình triển khai dự án Hệ thống thông quan điện tử (VNACCS) và dự án Hệ thống thông tin tình báo hải quan (VCIS) do Nhật Bản tài trợ.

Hoạt động nghiệp vụ tại Đội Thủ tục Hải quan KCN Yên Phong, Bắc Ninh (Cục Hải quan Hà Nội). Ảnh Thái Bình.

Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Ngọc Túc và lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo một số đơn vị liên quan đã báo cáo với Thứ trưởng các nội dung công việc trọng tâm đã, đang và sẽ triển khai liên quan đến VNACCS và VCIS.

Đồng thời, báo cáo về những khó khăn, vướng mắc và kiến nghị một số giải pháp tới Bộ Tài chính để việc triển khai 2 dự án được tiến hành đảm bảo theo tiến độ đặt ra.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Đỗ Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: Tập thể lãnh đạo các cấp và toàn thể CBCC trong Ngành phải có sự thống nhất cao độ và quán triệt quan điểm, mục tiêu, nội dung thực hiện VNACCS và VCIS.

Thứ trưởng cũng ghi nhận các kiến nghị của Tổng cục Hải quan và gợi mở các hướng tháo gỡ. Đồng thời mong muốn ngành Hải quan phải đồng lòng, nhất trí để tập trung thực hiện thành công 2 dự án này.

(Theo HQ Online)

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com