Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2013

Cục Hải quan Bình Phước đào tạo về hệ thống VNACCS/VCIS


(Vnaccs.com) Ngày 9/5/2013, Cục Hải quan Bình Phước đã tổ chức lớp đào tạo nghiệp vụ tổng quan về hệ thống VNACCS/VCIS cho cán bộ trong đơn vị.

Tham dự và chỉ đạo tại lớp học có ông Phan Văn Dũng - Phó cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Bình Phước, trưởng các đơn vị thuộc, trực thuộc và 35 học viên đại diện cho các đơn vị trong Cục.
Các báo cáo viên thuộc Ban chỉ đạo triển khai hệ thống VNACCS/VCIS Cục Hải quan Bình Phước trình bày đã khái quát một cách cơ bản và đầy đủ về VNACCS/VCIS, những thay đổi trong thủ tục hải quan áp dụng trong hệ thống này, những điểm mới so với E-Customs, công tác quản lý rủi ro và lộ trình triển khai cài đặt VNACCS/VCIS khi áp dụng vào thực tế tại các Cục Hải quan. Các nội dung này được cụ thể hóa trong các nhóm nội dung: nhóm thông quan, nhóm thuế, nhóm hàng hóa, nhóm phương tiện vận tải, nhóm quản lý rủi ro, nhóm tiêu chí lựa chọn và nhóm công nghệ thông tin.
Lớp đào tạo nhằm mục đích giúp cán bộ trong Cục hiểu và thực hiện thành thạo quy trình nghiệp vụ khi hệ thống đi vào hoạt động chính thức, nhất là với những cán bộ trực tiếp thực hiện thủ tục hải quan.
Hiện tại, Cục Hải quan Bình Phước đã áp dụng khai hải quan điện tử theo Nghị định 87/2012/NĐ-CP tại tất cả các Chi cục và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, tạo tiền đề cho việc áp dụng hệ thống VNACCS/VCIS tại Cục vào năm 2014.

(Theo website Hải quan Việt Nam)
Chú ý: Khi đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác xin vui lòng ghi rõ nguồn http://www.vnaccs.comCâu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com