Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Hải quan Nghệ An: Đào tạo VNACCS/VCIS cho cán bộ công chức

(Vnaccs.com) - Sáng ngày 20-5, Cục Hải quan Nghệ An đã tổ chức lớp đào tạo tổng quan về quy trình nghiệp vụ sử dụng trong hệ thống VNACCS/VCIS dưới sự hướng dẫn của Ban Cải cách hiện đại hóa thuộc Tổng cục Hải quan cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ công chức trong các đơn vị thuộc và trực thuộc.


Đồng chí Nguyễn Văn Viễn - Phó Cục trưởng cho biết, hiện nay Cục Hải quan Nghệ An đã triển khai thủ tục hải quan điện tử theo Nghị định 87/2012/NĐ-CP trong toàn Cục, bước đầu đạt được kết quả khả quan tạo tiền đề thuận lợi cho đơn vị triển khai chương trình VNACCS/VCIS trong thời gian tới.
Tại buổi tập huấn, các báo cáo viên thuộc Ban Chỉ đạo triển khai hệ thống VNACCS/VCIS thuộc Ban Cải cách hiện đại hóa - Tổng cục Hải quan đã khái quát một cách cơ bản và đầy đủ về VNACCS/VCIS, những thay đổi trong thủ tục hải quan áp dụng trong hệ thống này, công tác quản lý rủi ro và lộ trình triển khai cài đặt VNACCS/VCIS khi áp dụng vào thực tế tại các Cục Hải quan tỉnh, thành phố, tạo nhận thức khái quát ban đầu về hệ thống VNACCS/VCIS, để thực hiện tốt dự án khi đưa vào triển khai thực hiện. Các nội dung này được cụ thể hóa trong các nhóm nội dung: nhóm thông quan, nhóm thuế, nhóm hàng hóa, nhóm phương tiện vận tải, nhóm quản lý rủi ro, nhóm tiêu chí lựa chọn và nhóm công nghệ thông tin.
Lớp học sẽ được tổ chức trong hai ngày 20 và 21-5-2013.
(Theo Như Trang – Cục Hải quan Nghệ An)


Chú ý: Khi đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác xin vui lòng ghi rõ nguồn http://www.vnaccs.comCâu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com