Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Hải quan Quảng Ninh tập huấn về VNACCS/VCIS

(Vnaccs.com) - Trong các ngày từ 27 đến 31-5-2013, Cục Hải quan Quảng Ninh liên tục mở 2 lớp tập huấn về quy trình nghiệp vụ sử dụng Hệ thống VNACCS/VCIS cho 160 cán bộ, công chức đại diện cho các đơn vị thuộc và trực thuộc.

Tham gia hướng dẫn là nhóm chuyên gia thuộc Ban triển khai dự án VNACCS/VCIS của Cục Hải quan Quảng Ninh.
Lớp tập huấn là dịp để cán bộ, công chức toàn Cục nhận thức một cách khái quát về Hệ thống VNACCS/VCIS, cũng như nắm bắt tổng quan về quy trình nghiệp vụ khi sử dụng Hệ thống VNACCS/VCIS. 

Đợt tập huấn nằm trong lộ trình triển khai Hệ thống VNACCS/VCIS của ngành Hải quan nói chung và Cục Hải quan Quảng Ninh nói riêng.
Theo kế hoạch, Hệ thống sẽ chính thức vận hành vào đầu năm 2014. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm năm 2013 của Dự án là đẩy mạnh công tác đào tạo cho người sử dụng Hệ thống và việc đào tạo CBCC nắm bắt tổng quan về Hệ thống sẽ quyết định đến khả năng làm chủ Hệ thống của Hải quan Việt Nam trong tương lai.

(Theo HQonline)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com