Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Huy động 50 CBCC phục vụ Dự án VNACCS/VCIS

(vnaccs) - Tổng cục Hải quan vừa quyết định huy động 50 cán bộ công chức (CBCC) của 6 đơn vị nghiệp vụ thuộc cơ quan Tổng cục tham gia làm việc chuyên trách tại Ban triển khai Dự án VNACCS/VCIS.


6 đơn vị có CBCC được huy động đợt này gồm: Cục CNTT&Thống kê Hải quan, Cục Giám sát quản lí về hải quan, Cục Thuế XNK, Vụ Pháp chế, Ban quản lí rủi ro về hải quan, Ban Cải cách hiện đại hóa hải quan.
Trong đó, Cục CNTT&Thống kê Hải quan có số CBCC được huy động nhiều nhất (19 người). Thời gian làm việc chuyên trách của các CBCC trên bắt đầu tư 1-8-2013 đến hết 31-7-2014.
Dự án VNACCS/VCIS do Chính phủ Nhật Bản viện trợ (trị giá 2,661 tỉ Yên). Mục tiêu chung của Dự án là chuyển giao cho Hải quan Việt Nam hệ thống tự động hóa hải quan (VNACCS/VCIS) theo công nghệ đang sử dụng tại Nhật Bản, hỗ trợ Hải quan Việt Nam cũng như các cơ quan Chính phủ khác có liên quan triển khai thành công Cơ chế hải quan một cửa quốc gia theo cam kết của Chính phủ Việt Nam trong khu vực; tạo thuận lợi cho các hoạt động thương mại, đầu tư tại Việt Nam và nâng cao tính cạnh tranh của nền kinh tế Việt Nam đồng thời cũng tăng cường tính hiệu lực, hiệu quả của công tác quản lý nhà nước về hải quan.
Theo kế hoạch, đầu năm 2014, VNACCS/VCIS sẽ được đưa vào vận hành.

(Theo HQOnline - Tác giả: T.Bình)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com