Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Hải quan Bình Phước đào tạo chi tiết hệ thống VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Để chuẩn bị cho việc vận hành hệ thống VNACCS/VCIS vào năm 2014, ngày 9-10-2013 Cục Hải quan Bình Phước đã triển khai đào tạo chi tiết hệ thống VNACCS/VCIS cho cán bộ, công chức (CBCC) trong toàn đơn vị.





Tại đợt tập huấn lần này, các học viên đã được phổ biến các nội dung cơ bản như: Thông quan; Hàng hóa; Thuế; Quản lý rủi ro; Kiểm tra sau thông quan; Công nghệ thông tin; Giới thiệu phần mềm đầu cuối khai báo dữ liệu của doanh nghiệp, chạy demo chương trình khai báo phía doanh nghiệp và giới thiệu nội dung áp dụng chữ ký số trong TTHQĐT theo Quyết định số 2341/QĐ-TCHQ về việc ban hành lộ trình triển khai sử dụng chữ ký số công cộng trong TTHQĐT.
Với quyết tâm xây dựng đưa hệ thống VNACCS/VCIS vào vận hành vào năm 2014. Sau lớp tập huấn này, nhận thức và trình độ của CBCC Hải quan Bình Phước đối với hệ hống thông quan điện tử sẽ được nâng cao một bước, qua đó góp phần thực hiện tốt kế hoạch chung của toàn ngành, hiện thực hóa các mục tiêu về cải cách, hiện đại hóa của Hải quan Việt Nam, đưa hệ thống VNACCS/VCIS chạy thử bắt đầu từ tháng 11-2013 đến tháng 2-2104. Và bắt đầu từ tháng 4 -2014 vận hành chính thức Hệ thống VNACCS/VCIS trong hoạt động của Hải quan Việt Nam.
Đợt tập huấn lần này kéo dài đến hết ngày 11-10-2013. Cũng theo kế hoạch, Cục Hải quan  Bình Phước sẽ tổ chức lớp tập huấn chi tiết hệ thống VNACCS/VCIS cho doanh nghiệp vào 2 ngày (23 và 24-10-2013) tại Hội trường Công ty TNHH C&N VINA (Khu CN Minh Hưng - Hàn Quốc).
(Theo Nguyễn Thơm - Hải quan Bình Phước)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com