Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Hải quan Đồng Nai tập huấn hệ thống VNACCS/VCIS cho doanh nghiệp logistics

(VNACCS.com) - Từ ngày 21 đến 23-10, Cục Hải quan Đồng Nai đã tổ chức hội nghị tập huấn triển khai hệ thống VNACCS/VCIS và Thông tư 28/2013/TT-BTC cho doanh nghiệp logistics trên địa bàn.


                             Quang cảnh hội nghị triển khai hệ thống VNACCS/VCIS cho doanh nghiệp logistics tại Đồng Nai


Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo, nhân viên XNK của khoảng 60 doanh nghiệp khai thuê và đại lý hải quan đang làm thủ tục trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Ngoài việc triển khai các vấn đề cơ bản liên quan đến hệ thống VNACCS/VCIS và Thông tư 28/2013/TT-BTC, Cục Hải quan Đồng Nai đã tiến hành giải đáp các thắc mắc có liên quan nếu doanh nghiệp có yêu cầu.
Để hội nghị triển khai được hiệu quả, Cục Hải quan Đồng Nai đã có công văn gửi đến từng doanh nghiệp, nêu rõ mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng của chương trình tập huấn cũng như chuyển tài liệu lên website của đơn vị để doanh nghiệp nghiên cứu trước.

Trước đó, Cục Hải quan Đồng Nai đã tổ chức 3 lớp tập huấn tương tự cho cán bộ công chức của đơn vị.

(Theo HQonline, tác giả: Đ.N)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com