Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Trường Hải quan Việt Nam chuẩn bị cập nhật kiến thức VNACCS cho Doanh nghiệp

(VNACCS.com) - Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, Phó Hiệu trưởng Trường Hải quan Việt Nam Phan Công Sơn cho biết, trong thời gian từ nay đến khi vận hành chính thức Hệ thống thông quan tự động VNACCS (dự kiến tháng 4-2014), Trường Hải quan Việt Nam sẽ tập trung phối hợp với các cục hải quan địa phương hỗ trợ đào tạo chi tiết hệ thống VNACCS các DN hoạt động XNK trên địa bàn.

Theo ông Sơn, sau khi các cục hải quan xây dựng Kế hoạch đào tại chi tiết về Hệ thống VNACCS/VCIS tại đơn vị mình, Trường Hải quan Việt Nam sẽ cùng với Nhóm chuyên gia về Hệ thống VNACCS/VCIS của cục hải quan tỉnh, thành phố đào tạo cho DN XNK trên địa bàn. Các học viên sau khi được đào tạo phải đảm bảo có nhận thức đầy đủ, sâu sắc về quy trình, nghiệp vụ; có thể sử dụng thành thạo để triển khai thành công hệ thống trong năm 2014.
Ông Sơn cho biết thêm, việc đào tạo kiến thức về hệ thống VNACCS cho các DN đặc biệt quan trọng trước khi ngành Hải quan triển khai chính chức hệ thống; điều này đảm bảo cho sự vận hành thành công của hệ thống. Sau các khóa đào tạo Trường Hải quan Việt Nam sẽ cấp chứng nhận cho các DN.
Dự kiến, Trường Hải quan Việt Nam sẽ bắt đầu phối hợp với Cục Hải quan Lạng Sơn đào tạo Hệ thống VNACCS/VCIS các DN hoạt động XNK trên địa bàn trong hai ngày 21 và 22-10.

(Theo HQOnline - Tác giả: N.Linh)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com