Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Hải quan Quảng Trị: 239 DN đăng ký chữ ký số

(VNACCS.com) - Đến nay, tại Hải quan Quảng Trị đã có 239 doanh nghiệp đăng ký chữ ký số. Trong số này có 12 doanh nghiệp tham gia chạy thử Hệ thống VNACCS/VCIS.


Theo ông Lưu Việt Hưng, Trưởng Phòng Nghiệp vụ-Cục Hải quan Quảng Trị, để chuẩn bị cho việc chạy thử Hệ thống VNACCS/VCIS (từ ngày 18-11-2013), trước đó Cục Hải quan Quảng Trị đã triển khai 4 lớp đào tạo chi tiết về Hệ thống VNACCS/VCIS, trong đó có 175 lượt CBCC và 270 doanh nghiệp tham gia.

Ngoài ra, đơn vi cũng triển khai cấp tài khoản và cài đặt phần mềm đầu cuối tại 100% Chi cục, Phòng, Đội nghiệp vụ. Đồng thời, Hải quan Quảng Trị được Tổng cục Hải quan cấp 5 chữ ký, bước đầu CBCC đã thực hiện tốt vai trò kiểm tra, khai thử trên Hệ thống VNACCS/VCIS

Sau khi hệ thống đã được kết nối và chạy thử thành công, đơn vị sẽ tiếp tục yêu cầu các doanh nghiệp tham gia chạy thử. 
(Theo baohaiquan - Tác giả: Q. Hùng)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com