Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Đồng ý triển khai hệ thống giả lập phục vụ đào tạo VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Tổng cục Hải quan, Cục CNTT&Thống kê Hải quan nhất trí với kế hoạch triển khai hệ thống giả lập phục vụ đào tạo các lớp VNACCS/VCIS tại Trường Hải quan Việt Nam.

Theo đó, Cục CNTT&Thống kê Hải quan nhất trí với phương án 1, cho phép Trường Hải quan Việt Nam phối hợp với Cục CNTT và Thống kê Hải quan kết nối vào Hệ thống VNACCS/VCIS để thực hiện Running test phục vụ kế hoạch đào tạo VNACCS/VCIS trong năm 2014; phê duyệt cho nhà trường một mã chi cục và cấp user ID, mật khẩu cho giảng viên của trường tương đương như cấp Chi cục Hải quan cửa khẩu.

Bên cạnh đó, cho phép nhà trường đăng ký chữ ký số để phục vụ việc khai báo và chịu trách nhiệm trong quá trình khai thác, sử dụng và bảo mật thông tin trong hệ thống mạng của Tổng cục. Đồng thời, sau thời gian Running test, đề nghị Tổng cục cho phép nhà trường xây dựng một Hệ thống giả lập tại Trường để phục vụ công tác đào tạo sau này.

Đồng thời, Cục CNTT&Thống kê Hải quan sẽ cử cán bộ hỗ trợ Trường Hải quan Việt Nam thực hiện việc đào tạo trong giai đoạn Running Test.

Đối với đề nghị của Trường Hải quan Việt Nam về vấn đề sau thời gian Running test, cho phép nhà trường xây dựng một Hệ thống giả lập tại Trường để phục vụ công tác đào tạo sau này, Cục CNTT&Thống kê Hải quan cho biết, vấn đề này đang trình Bộ phương án đầu tư xây dựng hệ thống giả lập phục vụ cho toàn Ngành và Trường Hải quan Việt Nam có thể sử dụng để đào tạo sau này. Tuy nhiên, chi phí đầu tư hệ thống rất tốn kém nên thủ tục phê duyệt và triển khai sẽ mất rất nhiều thời gian và chưa thể có ngay hệ thống sau thời điểm Running test.

(Theo Đảo Lê - Báo hải quan)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com