Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Hải Phòng: 2.000 DN cần đào tạo về VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) -  Theo Cục Hải quan Hải Phòng, địa bàn do đơn vị quản lí có khoảng 2.000 DN hoạt động xuất nhập khẩu- đây là đối tượng cần được đào tạo chi tiết về Hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS.


Ngoài ra, số CBCC thuộc Cục Hải quan Hải Phòng là 881 người cũng là đối tượng cần đào tạo. Theo Hải quan Hải Phòng, với số đối tượng cần đạo tạo lớn như trên (cả doanh nghiệp và CBCC), trong khi nội dung đào tạo cũng rất lớn và phức tạp nên để tổ chức thành công công tác đào tạo chi tiết về VNACCS/VCIS tại đơn vị, Hải quan Hải Phòng đề xuất sự hỗ trợ từ Tổng cục Hải quan.

2 phương án được Hải quan Hải Phòng đề xuất, Trường Hải quan Việt Nam trực tiếp đào tạo cho doanh nghiệp trên địa bàn do Cục quản lí và cấp chứng chỉ cho doanh nghiệp; phương án thứ hai, Cục Hải quan Hải Phòng tổ chức đào tạo do giảng viên là thành viên Ban triển khai Dự án VNACCS/VCIS (Tổng cục Hải quan) phối hợp với Trường Hải quan Việt Nam đào tạo, giảng dạy và cấp chứng chỉ.

(Theo HQonline, tác giả: T.Bình)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com