Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Đào tạo về QLRR trong hệ thống VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Ngày 9-1-2014, tại thành phố Nha Trang, Tổng cục Hải quan tổ chức Tập huấn cho cán bộ, công chức chuyên trách về quản lý rủi ro của 18 Cục Hải quan tỉnh, thành phố phía Nam từ Quảng Nam trở vào.

Lớp học kéo dài trong 2 ngày với sự tham gia của 85 cán bộ, công chức đến từ các cục hải quan tỉnh, thành phố. Đây là chương trình đào tạo nhằm cập nhật những thay đổi trong quá trình chạy thử nghiệm và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc của các đơn vị sau một thời gian chạy thử hệ thống VNACCS/VCIS.

Các giảng viên là chuyên gia của Ban triển khai dự án VNACCS/VCIS, chuyên gia Nhật bản hướng dẫn học viên thực hành và sử dụng chức năng liên quan đến Quản lý rủi ro trong hệ thống VCIS.

Sau khi được đào tạo những cán bộ, công chức này chịu trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn lại các cán bộ, công chức khác tổ chức chạy thử và chạy chính thức hệ thống VNACCS/VCIS tại đơn vị mình.

Hệ thống VNACCS/VCIS đã bắt đầu chạy thử nghiệm từ tháng 11-2013 đến tháng 4-2014 hệ thống sẽ vận hành chính thức./.

Theo Mai Sương (Cục Hải quan Khánh Hòa)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com