Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Phổ biến kiến thức cơ bản về VNACCS/VCIS cho doanh nghiệp

(VNACCS.com) - Tổng cục Hải quan phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức phổ biến những kiến thức cơ bản nhất của hệ thống VNACCS/VCIS.

Theo kế hoạch, từ ngày 1-4-2014, hệ thống thông quan tự động (gọi tắt là VNACCS/VCIS) sẽ được Tổng cục Hải quan chính thức triển khai áp dụng thay thế cho các hệ thống khai điện tử khác hiện nay. Chuẩn bị cho hoạt động này Tổng cục Hải quan đã tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp trong đó có việc chạy thử, đào tạo, hướng dẫn cho doanh nghiệp.

Nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp hiểu và áp dụng hệ thống VNACCS/VCIS được thuận lợi, nhanh chóng, Ban triển khai dự án VNACCS/VCIS (Tổng cục Hải quan) phối hợp với VCCI dự kiến tổ chức phổ biến những kiến thức cơ bản nhất của hệ thống VNACCS/VCIS trên cả nước.

Buổi tập huấn nhằm giới thiệu với doanh nghiệp mục đích, chủ trương của cơ quan quản lý, lợi ích của doanh nghiệp khi tham gia Hệ thống VNACCS/VCIS, những yêu cầu cần thiết đối với DN khi tham gia Hệ thống, hướng dẫn cài đặt phần mềm và các bước thực hành sơ bộ và giải đáp một số vướng mắc khi áp dụng Hệ thống VNACCS/VCIS.

Thời gian của buổi tập huấn từ 8h đến 16h30 ngày 14-1-2014 tại tầng 7, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội. (Kinh phí: 300.000 đ/người. Liên hệ: Anh Đức Dũng- Trung tâm Tư vấn và Dịch vụ hải quan, VCCI. Điện thoại: (04) 35770234, 0903456 271, Email: ndung09@gmail.com. Thông tin đăng ký trước ngày 10-1-2014.)

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện khai và thông quan chuyên nghiệp, trong thời gian tới, Tổng cục Hải quan cũng sẽ phối hợp với VCCI tổ chức đào tạo nghiệp vụ thông quan tự động theo hệ thống VNACCS/VCIS.

(Theo bhq - Tác giả: An Tư)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com