Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Hải quan Hà Nội hơn 800 DN đăng ký sử dụng VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Theo Cục Hải quan Hà Nội, tính đến ngày 6-1-2014, có 851 DN đã đăng ký tài khoản sử dụng Hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS; trong đó số DN khai thử nghiệm thành công trên hệ thống là 326 DN với tổng số 7498 tờ khai.

Trong thời gian qua, Cục Hải quan Hà Nội đã tích cực triển khai công tác chuẩn bị chạy thử hệ thống. Đặc biệt, công tác đào tạo cho DN được chú trọng, từ 19-12-2013 đến 6-1-2014, Hải quan Hà Nội đã tổ chức 10 lớp hướng dẫn thực hành sử dụng Hệ thống thông quan tự động VNACCS/VCIS cho 359 DN theo phương thức thực hành trực tiếp, kết hợp với trả lời vướng mắc của DN ngay tại lớp học.

Để việc triển khai hệ thống VNACCS/VCIS vào tháng 4-2014 được thuận lợi, theo Cục trưởng Cục Hải quan Hà Nội Nguyễn Văn Trường, song song với việc tuyên truyền, tổ chức đào tạo cho DN, cộng đồng DN cần “chung tay” với cơ quan Hải quan trong việc tích cực tham gia quá trình hiện đại hóa hoạt động XNK của ngành Hải quan.

Bên cạnh đó, trong thời gian chạy thử này, Cục Hải quan Hà Nội tiếp tục duy trì tổ giải quyết sự cố, vướng mắc của DN trước khi đưa vào vận hành chính thức hệ thống VNACCS/VCIS.
N.Linh



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com