Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Hải quan Thanh Hóa: Phát động thi đua triển khai VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) -  Nhằm tạo khí thế thi đua trong năm 2014, trong đó một trong những nhiệm vụ trọng tâm là triển khai vận hành hệ thống thông quan hàng hóa tự động Việt Nam (VNACCS/VCIS), Cục Hải quan Thanh Hóa phát động phong trào thi đua triển khai VNACCS/VCIS trong toàn đơn vị với khẩu hiệu của ngành Hải quan năm 2014 là “ Đoàn kết- Kỷ cương- Phát triển”.

Theo đó, thủ trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Cục tiếp tục quán triệt để CBCC nắm vững, hiểu sâu các nội dung yêu cầu có liên quan đến việc vận hành hệ thống VNACCS/VCIS.

Trực tiếp xây dựng kế hoạch, đề ra các biện pháp công tác để thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả cao việc áp dụng hệ thống VNACCS/VCIS theo đúng lộ trình.

Phấn đấu trước ngày 30-3-2014 các Chi cục Hải quan cửa khẩu, ngoài cửa khẩu và các đơn vị liên quan hoàn tất các điều kiện để vận hành chính thức hệ thống VNACCS/VCIS.

Trực tiếp hỗ trợ, tư vấn để các DN có hàng hóa XNK thương mại tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng cơ quan Hải quan trong việc vận hành hệ thống VNACCS/VCIS.

Thường xuyên rà soát, đánh giá tiến độ và chất lượng thực hiện chạy thử hệ thống VNACCS/VCIS. Kịp thời báo cáo các khó khăn vướng mắc phát sinh trong quá trình vận hành để được xử lý kịp thời theo thẩm quyền.

Để vận hành, sử dụng hệ thống VNACCS/VCIS được thông suốt, CBCC trong quy trình nghiệp vụ cần phải tích cực nghiên cứu, tự học hỏi để nâng cao trình độ, tiếp cận, thực hành và thao tác thuần thục trên hệ thống.

Bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính để tạo thuận lợi hơn nữa cho hoạt động XNK trên địa bàn quản lý theo phương châm hành động của ngành: “Chuyên nghiệp- Minh bạch- Hiệu quả”.

( Theo BHQ - Tác giả: Đảo Lê)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com