Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Hà Nội hoàn thành tất cả các chỉ tiêu DN chạy thử VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Theo thông tin từ Tổ Thư ký Ban Triển khai VNACCS/VCIS (Cục Hải quan Hà Nội), tính đến ngày 25-2, Cục Hải quan Hà Nội đã hoàn thành các chỉ tiêu vận động DN đăng ký tham gia và chạy thử VNACCS/VCIS do Tổng cục Hải quan giao và do đơn vị đề ra.


Cụ thể, sau hơn 3 tháng vận hành thử hệ thống VNACCS/VCIS, đã có 1.727 DN chạy thử thành công. Toàn Cục đã hoàn thành các chỉ tiêu vận động 1.035 DN do Cục Hải quan Hà Nội đề ra và 352 DN do Tổng cục Hải quan giao. Đến nay, số DN đăng ký tài khoản VNACCS/VCIS trực tiếp tại Cục Hải quan Hà Nội là 1.842 DN.


Tỷ lệ DN chạy thử và tỉ lệ khai trên hệ thống VNACCS/VCIS tại Cục Hải quan Hà Nội cao là hiệu quả của cách thức đào tạo “cầm tay chỉ việc”. Với cách thức này DN đã được giải đáp kịp thời những vướng mắc khi khai thử. 


Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, gửi thư ngỏ và thông báo của Cục trưởng Cục Hải quan Hà Nội tới từng địa chỉ DN, đồng thời phối hợp với UBND thành phố Hà Nội, các sở, ban, ngành thuộc thành phố để tuyên truyền, đông đảo DN đã nhiệt tình và tích cực tham gia vào lộ trình triển khai VNACCS/VCIS của ngành Hải quan.
(Theo BHQ - tác giả: N.Linh)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com