Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Đối thoại với doanh nghiệp FDI về VNACCS/VCIS

(VNACCS.com) - Bà Nguyễn Thị Hồng, Chánh Văn phòng Cục Hải quan Bình Dương cho biết, để tạo thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khi chính thức tham gia Hệ thống VNACCS/VCIS, trong tháng 3-2014, Cục Hải quan Bình Dương sẽ tổ chức 3 buổi đối thoại với các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).

Tại các buổi đối thoại, ngoài nội dung giới thiệu các văn bản chính sách mới, giải đáp các vướng mắc về nghiệp vụ hải quan như thường lệ, Cục Hải quan Bình Dương sẽ dành phần lớn thời gian hướng dẫn, tháo gỡ các vướng mắc liên quan đến việc chạy thử và chuẩn bị tham gia chính thức Hệ thống VNACCS/VCIS của các doanh nghiệp FDI. 

Đặc biệt, tại các buổi đối thoại lần này, Cục Hải quan Bình Dương sẽ mời đại diện một số cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương tham dự, như: Cục Thuế, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Sở Công Thương… để tháo gỡ cho doanh nghiệp những vướng mắc liên quan đến các lĩnh vực ngoài hải quan.

Dự kiến, ngày 14-3, Cục Hải quan Bình Dương sẽ tổ chức hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Đài Loan; ngày 19-3 đối thoại với doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản và ngày 20-3, đối thoại với doanh nghiệp thuộc Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc./.

(Theo BHQ - tác giả: T.Hòa)



Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com