Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Chủ tịch công ty NACCS Nhật Bản cam kết hỗ trợ Hải quan Việt Nam trong việc triển khai dự án

(vnaccs.com) - Ngày 27/8/2013, Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Ngọc Túc đã có buổi tiếp xã giao ông Toshihiko MIYASAKA - Chủ tịch Công ty NACCS - Nhật Bản.


Tham dự buổi tiếp còn có lãnh đạo Vụ Hợp tác quốc tế, Cục Công nghệ thông tin và Thống kê hải quan và thành viên Ban Quản lý dự án VNACCS/VCIS.
Chủ tịch Công ty NACCS Toshihiko MIYASAKA (trái) và Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan Nguyễn Ngọc Túc tại buổi tiếp xã giao.
VNACCS/VCIS - dự án xây dựng, triển khai hải quan điện tử và thực hiện cơ chế hải quan một cửa quốc gia phục vụ hiện đại hóa hải quan tại Việt Nam - là dự án hợp tác song phương lớn nhất từ trước đến nay của ngành Hải quan với Nhật Bản xét về quy mô, tổng vốn đầu tư, mức độ phức tạp về kỹ thuật cũng như số lượng cán bộ được huy động tham gia. Dự án có phạm vi ảnh hưởng rộng lớn, bao gồm tất cả các Cục Hải quan tỉnh, thành phố, cộng đồng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, các Bộ, ngành tham gia cơ chế một cửa hải quan và các bên liên quan khác như ngân hàng, hãng vận tải, giao nhận…
Trong buổi tiếp, Tổng cục trưởng Nguyễn Ngọc Túc hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của Chủ tịch Công ty NACCS - Nhật Bản. Đồng chí đề nghị ông Toshihiko MIYASAKA cũng như công ty NACCS tiếp tục hỗ trợ cho Hải quan Việt Nam sau khi dự án VNACCS/VCIS đi vào hoạt động.
Ông Toshihiko MIYASAKA mới được bổ nhiệm làm Chủ tịch công ty NACCS thay cho ông Yoshimoto TAKEO vào ngày 21/6 vừa qua. Ông cho biết đây là dự án quan trọng, mang tính quốc gia và cam kết bản thân ông sẽ cố gắng đem hết kiến thức, kinh nghiệm để hỗ trợ Hải quan Việt Nam trong việc triển khai dự án cũng như quản lý và vận hành khi dự án đi vào hoạt động.
                Ông Toshihiko MIYASAKA tham quan Trung tâm dữ liệu Tổng cục Hải quan.
(Theo TCHQ. Tac gia: Hữu Bình)


Tuyên bố trách nhiệm: Bài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc khi đăng tải tại http://www.vnaccs.com.  
 Câu hỏi hoặc góp ý xin gửi tới email:vnaccs@gmail.com
Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

0 ý kiến phản hồi:

my thoughts

CÓ NHIỀU VIỆC TA CẦN LÀM TRONG ĐỜI, TRUOC HẾT LÀ LÀM 1 NGƯỜI TỐT.
Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Email: vnaccs@gmail.com